หน้าเว็บ

ยินดีต้อนรับสู่ บริษัท ศรีกิจพานิช จำกัด เราดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 30 ปี ได้รับความไว้วางใจ และเป็นที่เชื่อถือจากลูกค้าด้วยดีตลอดมา ตามนโยบายคุณภาพ.. มาตรฐานสมราคา ลูกค้ากำหนดได้ อยู่ภายใต้กฎหมาย ส่งมอบฉับไว ก้าวไกลและพัฒนา.. สนใจสินค้า ติดต่อสอบถามทางโทรศัพท์ หมายเลข 02-465-4994, 02-465-6323, 02-466-1387 หรือ E-mail: sk.srikijpanich@gmail.com ทางบริษัทฯ พร้อมยินดีให้การบริการแก่ท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับใช้ท่านในเร็ววัน ...

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

14.21 คลอรีนผง 50%

คลอรีนผง Ca(OCl)2

คลอรีน เป็นสารเคมีที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับใช้ฆ่าเชื้อโรค ที่สามารถนำไปใช้ในด้านต่างๆ มากมาย ทั้งในด้านอุตสาหกรรม เกษตรกรรม ตลอดจนสาธารณสุข ไม่ว่าจะเป็นการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ในขบวนการผลิตน้ำดื่ม-น้ำใช้ ในโรงงานอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ในฟาร์มเลี้ยงปศุสัตว์ ในฟาร์มเลี้ยงสัตว์น้ำ ในตลาดสดหรือครัวเรือน ในสระว่ายน้ำ รวมทั้งใช้ในการบำบัดน้ำเสียจากแหล่งต่างๆ เป็นต้น นอกจากนั้นคลอรีนยังมีปลอดภัยสูง เพราะสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ดีมาก และสามารถสลายตัวได้อย่างรวดเร็วในธรรมชาติ

ปฏิกิริยาและการออกฤทธิ์ของ คลอรีน

คลอรีน มีคุณสมบัติเป็นตัวออกซิไดซ์ที่รุนแรง เมื่อละลายน้ำจะเกิดปฏิกิริยากับน้ำแตกตัวให้คลอรีน ซึ่งจะไปทำลายสารอินทรีย์ ที่ทำให้เกิดสีและกลิ่นในน้ำ ช่วยตกตะกอน ลดการเกิดฟอง และทำลายเชื้อจุลินทรีย์ รวมทั้งสิ่งมีชีวิตต่างๆในน้ำปฏิกิริยาที่เกิดขึ้น เมื่อสารประกอบคลอรีนละลายน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น