หน้าเว็บ

ยินดีต้อนรับสู่ บริษัท ศรีกิจพานิช จำกัด เราดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 30 ปี ได้รับความไว้วางใจ และเป็นที่เชื่อถือจากลูกค้าด้วยดีตลอดมา ตามนโยบายคุณภาพ.. มาตรฐานสมราคา ลูกค้ากำหนดได้ อยู่ภายใต้กฎหมาย ส่งมอบฉับไว ก้าวไกลและพัฒนา.. สนใจสินค้า ติดต่อสอบถามทางโทรศัพท์ หมายเลข 02-465-4994, 02-465-6323, 02-466-1387 หรือ E-mail: sk.srikijpanich@gmail.com ทางบริษัทฯ พร้อมยินดีให้การบริการแก่ท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับใช้ท่านในเร็ววัน ...

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

14.22 แชมพูสระผม


แชมพูสูตรพฤกษา (สีเขียวใส)

คุณสมบัติ
-ผสม Natural Extracts จากพฤกษานานาพรรณ ชนิด
จึงสระได้สะอาดหมดจด อย่างเป็นธรรมชาติ 
ไม่ระคายเคืองเส้นผม และหนังศีรษะ
-ช่วยคืนความสมดุลให้เส้นผม
-ให้กลิ่นหอมสดชื่นเป็นธรรมชาติ ของกลิ่นพฤกษา
-เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม

-ไม่มีสารเคมีในกลุ่มที่ก่อให้เกิดมลภาวะน้ำเสีย
-ขนาด 3,800 ซีซี /แกลลอน



แชมพู สูตรน้ำมันมะกอก ผลมโปรทีนไข่ (สีส้มมุก)
คุณสมบัติ
-ผสม Natural Extracts ของน้ำมันมะกอกและโปรทีนไข่ 
จึงสระได้สะอาดหมดจด อย่างเป็นธรรมชาติ 
ไม่ระคายเคืองเส้นผม และหนังศีรษะ
-ช่วยให้เส้นผมให้กลับมีสุขภาพดี ชุ่มชื่น จัดทรงง่าย 

นุ่มสลวย   เงางาม อย่างเป็นธรรมชาติ
-ให้กลิ่นหอมละมุน และฟองครีมละเอียดอ่อน
-เหมาะสำหรับผมธรรมดา และผมที่ขาดการบำรุง
-ไม่มีสารเคมีในกลุ่มที่ก่อให้เกิดมลภาวะน้ำเสีย
วิธีใช้
ชโลมแชมพู บนเส้นผมที่เปียก ขยี้ให้เกิดฟองทั่วศีรษะ
 แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 
                                    เพื่อให้ได้ผลดี ควรสระ 2 ครั้ง และใช้คู่กับครีมนวดผม
-ขนาด 3,800 ซีซี /แกลลอน




แชมพูผสมครีมนวด สูตรพฤกษา(สีเขียวมุก)

คุณสมบัติ
-ผสม Natural Extracts จากพฤกษานานาพรรณ ชนิด

และผสมครีมนวดผม 
จึงสระได้สะอาดในขั้นตอนเดียว
-ช่วยคืนความสมดุล และบำรุงเส้นผม
-ช่วยให้จัดทรงง่าย มีชีวิตชีวา

 โดยไม่ระคายเคืองเส้นผม และหนังศรีษะ
-ให้กลิ่นหอมสดชื่นเป็นธรรมชาติของกลิ่นพฤกษา
-ไม่มีสารเคมีในกลุ่มที่ก่อให้เกิดมลภาวะน้ำเสีย

-ขนาด 3,800 ซีซี /แกลลอน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น